Friday, May 4, 2018

// //

Thoái hóa khớp vai - Căn bệnh mãn tính cần được điều trị sớm

Thoái hóa khớp vai – căn bệnh mãn tính cần được điều trị sớm
Nằm trong những loại bệnh thoái hóa xương khớp xảy ra ở mọi đối tượng thì thoái hóa xương khớp vai đang được nhiều người quan tâm.
Thoái hóa khớp vai là bệnh lý làm đau khớp vai trái, đau nhói dưới bả vai phải làm khóa khớp vai và ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn, tuy nhiên nếu được thăm khám sớm và có cách chữa đau khớp vai kịp thời thì bệnh sẽ tránh được những biến chứng nguy hiểm. Phòng khám đông y La Văn Lường là một trong những phòng khám thực hiện chữa trị bệnh thoái hóa khớp vai ở mọi đội tượng với tỷ lệ thành công cao bằng phương pháp đông y cổ truyền kết hợp với tây y chữa nhiều bệnh cho nhiều người.
Thoái hóa khớp vai – nguyên nhân gây nên bệnh do đâu?
Có cấu tạo khá phức tạp với 5 khớp nhỏ cùng với hệ thống gân, dây chằng và cơ tập trung quanh khớp vì vậy khi thoái hóa khớp vay xảy ra làm ảnh hưởng đến khớp vai và liên quan đến những vùng lân cận xung quanh đó làm cho hoạt động cánh tay bị hạn chế.
Viêm khớp vai và cách điều trị ở người già
  • Công việc là tác nhân ảnh hưởng đến khớp vai khi bạn vác vật nặng hoặc bị chấn thương do chơi các môn thể thao cần sử dụng đến lực tay vai như: bóng chuyền, bóng rổ, cầu lông.. do tai nạn, té ngã là những nguyên nhân làm cho cấu tạo khớp vai bị biến dạng và xảy ra một cách nhanh chóng.
  • Tuổi tác là nguyên nhân thường xuyên xảy ra ở những người trung niên, khớp vai ảnh hưởng trực tiếp trong quá trình hoạt động vì vậy không thể tránh khỏi hiện tượng thoái hóa khớp vai dẫn đến đau nhức khớp vai xảy ra.
  • Nguyên nhân do di truyền hay dị tật bẩm sinh cũng là nguyên nhân gây nên thoái hóa khớp vai thường gặp ở mỗi người khiến sức khỏe bị ảnh hưởng nghiêm trọng nếu như không được điều trị kịp thời.
Nguyên nhân đau khớp vai phải
Triệu chứng của bệnh thoái hóa khớp thường gặp
  • Lúc đầu người bệnh sẽ có cảm giác đau nhức tại khớp vai rồi theo thời gian mức độ đau tăng lên.
  • Khớp xương vai bị sưng đỏ lên kèm theo cảm giác nóng rát, đau khớp vai và ảnh hưởng đến các vùng lân cận.
  • Khi vận động sẽ gặp nhiều khó khăn vì đau tại xương bả vai làm hạn chế khả năng cầm nắm hay vận động mạnh.
  • Lực tay khi vận động không còn mạnh mẽ như xưa, cánh tay dần trở nên tê nhức và dần mất đi cảm giác.
  • Khi bệnh đã phát triển đến gia đoạn nặng thì khớp vai có thể bị biến dạng, cơ tay bị teo lại hoặc mỏm khớp vai nhô cao lên và thậm chí là bị bại liệt đi cánh tay.
Hình ảnh xương khớp bả vai
Đây được xem là căn bệnh thoái hóa xương khớp mãn tính vì thế hầu như không thể điều trị khỏi ngay mà chỉ giảm đi cơn đau và chậm quá trình thoái hóa khớp vai hiệu quả nhở các phương pháp đông y kết hợp tây y tại phòng khám La Văn Lương như giải phẫu khớp vai kết hợp uống thuốc đông y.
Bên cạnh đó các bệnh nhân cần có những biện pháp nhằm hạn chế bệnh viêm khớp vai phát triển như tránh những tác động mạnh trực tiếp đến khớp vai, hạn chế làm việc có sự ảnh hưởng đến khớp vai và nên để hai vai ở tư thế hướng xuống để giảm áp lực lên vai kết hợp với thuốc trị đau khớp vai để phục hồi. Bên cạnh đó phải hạn chế được những tác động đột ngột lên khớp vai đồng thời thực hiện tập các bài thể dục giúp cho khớp vai hồi phục nhanh hơn để đạt hiệu quả tốt.
Với hơn 70 năm hoạt động trên lĩnh vực chữa trị thoái hóa khớp vai. Phòng khám đông y La Văn Lường đã sử dụng phương pháp điều trị gia truyền từ cha ông xưa để lại cùng đội ngũ bác sĩ lành nghề và thiết bị máy móc hiện đại đã giúp các bệnh nhân phục hồi hiệu quả tốt nhất.
Bệnh đau bả vai trái
Bên cạnh đó phòng khám hoạt động với phương châm “ trao niềm tin- nhận sức khỏe và phục vụ bằng cả trái tim” đã thu hút được các bệnh nhân tìm đến điều trị và tỷ lệ thành công lên đến 95% bằng các phương pháp gia truyền. Liên hệ ngay Phòng Khám Đông Y La Văn Lường ngay hôm nay để được các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao tư vấn và điều trị bệnh thoái hóa đốt sống vai các bạn nhé!